Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

Địa chỉ phân phối servo delta chính hãng?

 Servo Delta được phân phối chính hãng tại hoplongtech.com với giá cạnh tranh - bảo hành chính hãng - giá tốt. Với những ưu điểm vượt trội của mình Servo Delta đảm bảo quý khách hàng sẽ có những lựa chọn đúng đắn.
Giữa servo Motor và Servo Driver kết nối với nhau phần nguồn AC và tín hiệu encoder, Giữa PLC Và servo Driver kết nối với nhau phần tín hiệu và kích xung.
Cáp nhập từ hãng về thường có giá khá cao và chiều dài cũng không thể dài hơn 5m => rất nhiều các tình huống phải mua cáp về hàn cho servo Delta. Nếu hàn đúng kỹ thuật và kỹ lưỡng, qui cách dây đúng yêu cầu thì cáp tự hàn có chất lượng và dùng ổn định ko thua kém cáp servo Delta nhập mà giá thành lại rẻ hơn một nửa.
Cáp Servo Delta gồm: Cáp I/0, cáp Encoder, cáp nguồn.
lưu ý: cáp từ 0.75kw trở xuống sẽ khác với cáp 1kw trở lên.
Đặc điểm một vài dòng sản phẩm  Servo Delta
Servo Delta đang được sử dụng rất phổ biến trong các dây chuyền máy móc sản xuất trong nước đặc biệt là các dây chuyền nhập khẩu từ khắp các nước trên thế giới hoặc do các công ty chế tạo máy lớn của Việt Nam
ASDA-B2: Dòng Servo Delta phổ thông, đang được sử dụng rộng rãi, Encoder 17-bit, công suất 0.1Kw, 0.2Kw, 0.4Kw, 0.75Kw, 1Kw, 1.5kw, 2Kw, 3Kw

ASDA-A2: Dòng Servo Delta cao cấp, hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp và giao tiếp, Encoder 20-Bit, công suất từ 0.1Kw, 0.2Kw, 0.4Kw, 0.75Kw, 1Kw, 1.5kw, 2Kw, 3Kw, 4.5Kw, 5.5Kw, 7.5Kw
ASDA-A, ASDA-B, ASDA-AB: Đã ngừng sản xuất hàng loạt, thay thế bằng dòng ASDA-B2, ASDA-A2 liên hệ công ty để check tồn kho và tư vấn giải pháp thay thế.
Ứng dụng Servo Delta trong thực tế
- Động cơ Servo Delta sử dụng để vận hành xe ô tô đồ chơi , robot và máy bay điều khiển từ xa
- Sử dụng trong máy bay điều khiển vô tuyến để giúp định vị các bề mặt điều khiển như bánh lái, thang máy, robot đi bộ hoặc kẹp vận hành. 
- Sử dụng trong dịch vụ thực phẩm và dược phẩm, được thiết kế trong môi trường khắc nghiệt nơi khả năng ăn mòn cao. Được sử dụng trong sản xuất nội tuyến, trong công việc lặp lại nhưng có độ chính xác cao.
Địa chỉ cung cấp Servo Delta chính hãng
Hà Nội
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
Dao@hoplongtech.com.vn
Store
Số 96, Kim Ngưu, Hai Bà Trưng
Huong.nguyen@hoplongtech.com.vn
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
dang@hoplongtech.com.vn
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
Giang@tmarket.com.vn
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
Thanh@tmarket.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét